เปิดแล้ววันนี้! แม็กเน็ตใหม่ไซส์บิ๊ก “MEGA HARBORLAND WESTGATE” ที่ “เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต” ตอกย้ำเดสติเนชั่นเบอร์หนึ่งประตูสู่ภาคตะวันตกตอบรับแผนขยายกลุ่มลูกค้าและพื้นที่เป้าหมายครอบคลุมกว่า 15 ล้านคน

กระแสตอบรับดีทราฟฟิคกลับมาแล้วเกือบ 100% รวม Big-Bang Magnetsทั้ง อิเกีย บางใหญ่’, ‘Adidas Brand Center’ และล่าสุดกับ ‘Mega HarborLand Westgate’
·          ชวนเด็กๆ ผจญภัยใน Indoor Playground ใหญ่ที่สุดในโลกบนพื้นที่กว่า10,000 ตร.ม. มันส์ จุใจไปกับ 7 โซนเครื่องเล่นและกว่า 100 กิจกรรมความสนุก ว้าวสุดๆ กับสไลเดอร์มากกว่า20 รูปแบบ, บ้านลมยักษ์นำเข้าครั้งแรกจากยุโรป, สนามแทรมโพลีนสุดคูล และเครื่องเล่นใหม่ๆ อีกมากมาย พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสมัครสมาชิกในราคาสุดคุ้มถึง 31 ก.ค. นี้
กรุงเทพฯ – ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่กับ แม็กเน็ตใหม่ล่าสุด “Mega HarborLand Westgate” สนามเด็กเล่นในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกและดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่ใหญ่กว่า 10,000 ตร.ม. ตอกย้ำความเป็น Super Regional Mall ของเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต รวบรวมทุกความยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Have A Big Life ปักหมุดเป็นเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งและประตูสู่ภาคตะวันตก เตรียมรองรับ New Catchment  Area ครอบคลุมกว่า 15 ล้านคนด้วยปัจจัยสนับสนุนจากการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมของภาครัฐ
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนากล่าวว่า “เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ประสบความสำเร็จในฐานะเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก และมีทราฟฟิคติด Top 3 ของศูนย์การค้า 33 สาขาของเซ็นทรัลพัฒนา และหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการกลับเข้ามาใช้บริการ ทำให้มีทราฟฟิคคืนกลับมาแล้วเกือบ 100% นับว่าเราเป็นผู้นำในการบุกเบิกเทรนด์ Urbanization และปั้นให้ ‘ย่านเวสต์เกต’ เติบโตต่อเนื่อง กลายเป็นทำเลศักยภาพและศูนย์กลางความเจริญ WBD (West Business District) ซึ่งเรามองว่าเมืองตรงนี้จะขยายได้อีกมาก ด้วยจำนวนประชากร กำลังซื้อ โครงการที่อยู่อาศัย โครงการคอนโดมิเนียมตลอดแนวรถไฟฟ้า อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง-ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ-ถนนวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์ และในอนาคตเมื่อมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-กาญจนบุรีแล้วเสร็จ (กรมทางหลวงคาดการณ์แล้วเสร็จปี 2566) จะช่วยย่นระยะเวลาจากจังหวัดในภาคตะวันตกของประเทศมายังบางใหญ่ในระยะเวลา 30-40 นาที ซึ่งนั่นหมายความว่า Catchment Area ของเราจะขยายไปอีกหลายเท่าใน 8 จังหวัด ตั้งแต่กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี ขยายไปถึงราชบุรีและกาญจนบุรี ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายกว่า 15 ล้านคน และทำให้เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เป็นศูนย์กลางของกรุงเทพฯ ตะวันตกอย่างแท้จริง”
ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า “ดังนั้นเราจึงเสริมความแข็งแกร่งด้วยกลยุทธ์ Big-Bang Magnets มีการจับมือกับพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่เพื่อเติมเต็มแม็กเน็ตระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องทั้งการดึง อิเกีย บางใหญ่ ที่มาในโมเดลสโตร์ใหม่และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยพื้นที่รวมกว่า 50,000 ตร.ม. เพื่อสร้าง Seamless Shopping Experience ร่วมกันด้วยพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า และเมื่อเร็วๆ นี้กับการเปิด ‘Adidas Brand Center’ ในฟอร์แมตสโตร์ 2 ชั้นแห่งแรกในไทย บนพื้นที่กว่า 1,062 ตารางเมตร ผสมผสานประสบการณ์สายกีฬาจากอาดิดาส สปอร์ต และสปอร์ตแฟชั่นจากอาดิดาส ออริจินอลส์อย่างสมบูรณ์แบบ”
 
“และแม็กเน็ตใหม่ล่าสุดที่มาเติมเต็มความใหญ่ยิ่งขึ้นไปอีกกับการเปิดตัว เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกตที่มาในฟอร์แม็ต Indoor Playground ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมด้วย Innovation เครื่องเล่นใหม่ๆทำให้ที่นี่เป็นเพลย์กราวน์ที่ดีที่สุดในไทยแล้วตอนนี้ ก็จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตเป็น Family Destination ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น จับกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับ Family Quality Time และมั่นใจได้กับการคุมเข้มมาตรฐานด้าน Hygiene & Safety ทั้งในส่วนของศูนย์การค้าและเพลย์กราวด์” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว
“5 ที่สุด” ไม่ควรพลาดที่ “Mega HarborLand Westgate”
1)      ใหญ่ที่สุด” เป็นสนามเด็กเล่นในร่ม (Indoor Playground) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บนพื้นที่ 10,000 ตร.ม. กับ 7 โซนเครื่องเล่น กว่า 100 กิจกรรม
2)       มากที่สุด” สไลด์เดอร์หลากหลายถึง 20 รูปแบบ มากที่สุดเท่าที่เคยมีใน HarborLand
3)       โซนใหม่ล่าสุด” Harbor Inflatable เครื่องเล่นเป่าลมยักษ์ที่ผลิตและนำเข้าจากยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย และ WonderLand เครื่องเล่นมินิไรด์สุดสนุกสำหรับเด็กเล็ก
4)       เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด” Ball Attack เกม Interactive Basketball ที่เด็กๆ จะได้แข่งกันชู้ตลูกบาสให้เข้าเป้าในเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังมี Interactive Wall, Interactive Trampoline, Valo Jump, และ Arena สนามกีฬาแบบ 2 ชั้น
5)      สดใสสวยที่สุด” กับคอนเซ็ปต์ใหม่ Monster Festival รวมเหล่ามอนสเตอร์ที่มาชวนน้องๆ เล่นสนุก ปลุกจินตนาการในสวนสนุกที่มันส์ที่สุดในประเทศไทย
“Mega HarborLand Westgate” เปิดแล้ววันนี้ที่ชั้น 4 ให้เด็กๆ มาผจญภัยในดินแดนแห่งความสนุกสุดบิ๊ก พร้อมความสดใสในธีม Monster Festival กับ 7 โซนเครื่องเล่นที่มันส์ถึงใจ ได้แก่ HarborLand โซนไฮไลท์สนามเด็กเล่นในร่มใหญ่ที่สุดในโลก อัดแน่นไปด้วยสไลเดอร์หลากหลายมากกว่า 20 รูปแบบและเครื่องเล่นต่างๆมากมาย, Harbor Inflatable บ้านลมสุดอลังการส่งตรงจากยุโรป, WonderLand เครื่องเล่นมินิไรด์สนุกสุดตื่นเต้นสำหรับเด็กเล็ก, Laser Battle เกมเลเซอร์แท็ก, RollerLand ลานโรลเลอร์สเก็ต, AdventureLand ฐานไต่เชือกผจญภัย, และ JumpZ Trampoline Park สนามแทรมโพลีนสุดคูล โดดสุดพลังได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่จะทำให้การเล่นแทรมโพลีนสนุกสุดเหวี่ยงไปอีกขั้น
พิเศษสุดกับ Grand Opening Promotion Member สมัครสมาชิกในราคาสุดคุ้มถึง 31 ก.ค.63 นี้เท่านั้น!โดยสามารถสมัครบัตร Member ออนไลน์ได้ก่อนใคร ผ่านทาง www.thaitripticket.com หรือลิงค์ตรงที่ https://bit.ly/3ghm7NX ได้แก่ ราย 3 เดือน 5,900 บ. (ปกติ 7,900 บ.) เล่นได้ที่โซน HarborLand ฟรีผู้ปกครอง 1 ท่าน และราย 1 ปี 12,900 บ. (ปกติ 15,900 บ.) เล่นได้ที่โซน HarborLand ฟรีผู้ปกครอง 1 ท่าน และโซน RollerLand โดยสมัครบัตร Member 1 ปี จะได้รับ Voucher ห้องพัก Balcony Seaside Family Studio 1 คืนด้วย
นอกจากนี้ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก พร้อมทั้งตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด และดำเนินมาตรการความสะอาดและปลอดภัย อาทิ ตรวจวัดอุณหภูมิผู้ใช้บริการทุกคนก่อนเข้าพื้นที่, เดินบริการ          เจลล้างมือตามจุดต่างๆ ทุกชั่วโมง, เปิดเครื่องฉาย UV-C ฆ่าเชื้อทุก 3 ชั่วโมง และมีการปรับลดจำนวนผู้ใช้บริการ โดยกำหนดจำนวนผู้เล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซน 1 คนต่อ 8 ตร.ม. เพื่อลดความหนาแน่น ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วใน เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เวสต์เกต ได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย
เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์เวสต์เกตเปิดแล้ววันนี้ ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ทุกวัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ FB: CentralPlaza Westgate (เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต)









DCIM100MEDIA